Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ trường Tiểu học Võ Văn Kiệt

Lượt xem:

Đọc bài viết

         Chiều ngày 03/11/2022, Chi bộ trường Tiểu học Võ Văn Kiệt đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú đang công tác tại đơn vị. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

         Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ trường Tiểu học Võ Văn Kiệt đã rất chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Võ Văn Đấu_Giáo viên nhà trường, đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ. Chiều ngày 03/11/2022, đồng chí Đấu đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ đồng chí Lê Thị Bích Nhu – Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ nhà trường đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới; đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đấu trong thời gian thử thách 12 tháng.

         Tại buổi lễ đồng chí Võ Văn Đấu_Đảng viên mới đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh về các nhiệm vụ của Đảng viên. Ngoài ra tại buổi kết nạp đồng chí Đảng viên mới cũng được đồng chí Bí thư Chi bộ quán triệt về nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên cũng như 19 điều Đảng viên không được làm.

          Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ trường Tiểu học Võ Văn Kiệt kết thúc thành công tốt đẹp.

          Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đ/c: Hồ Minh Tâm_Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua chương trình buổi lễ

Đ/c: Lê Thị Bích Nhu_Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định Kết nạp Đảng viên mới cho đ/c Võ Văn Đấu

Đ/c: Võ Văn Đấu_Đảng viên mới đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đ/c: Võ Văn Đấu_Đảng viên mới đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Đ/c: Lê Thị Bích Nhu – Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ nhà trường phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và Đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Tập thể Đảng viên Chi bộ làm lễ Chào cờ tại buổi lễ

Tập thể Đảng viên Chi bộ tham dự tại buổi lễ

 

  Huỳnh Như