Hội nghị Công chức, Viên chức năm học 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

                 Sáng ngày 26 tháng 9 năm 2020, Trường Tiểu học Võ Văn Kiệt đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức viên chức (CBCCVC) năm học 2020 – 2021, với sự có mặt đông đủ của CBCCVC nhà trường. Hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm đánh giá lại các mặt hoạt động của nhà trường và tổng kết lại những kết quả, thành quả đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 vừa qua, bên cạnh đó cũng  đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

               Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động thường niên đầu năm học của nhà trường, một mặt là để đánh giá, tuyên dương những kết quả đã đạt được trong các mặt hoạt động giáo dục của năm học trước, mặt khác để tập thể Cán bộ, Công chức, Viên chức của đơn vị nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi Cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện quyền dân chủ của mình cùng  đề xuất ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đối với Ban giám hiệu. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn bạc, thảo luận, đưa ra các chỉ tiêu phù hợp với năng lực của bản thân và đồng nghiệp của mình, để cùng nhau quyết tâm thực hiện đạt hiệu quả những chỉ tiêu đó; hội nghị cũng là cơ hội để tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để ban giám hiệu nhà trường tiếp thu những khó khăn, vướng mắc, những ý kiến của Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đồng thời kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo

                 Bà Lê Thị Bích Nhu – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Ông Hồ Minh Tâm_P. hiệu tưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường thay mặt đoàn chủ tịch phát biểu, và có những trao đổi, trả lời xung quanh những vấn đề được cán bộ viên chức, công chức nhà trường quan tâm, những chỉ tiêu phương hướng hoạt động của năm học mới. Đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao sự cố gắng của tập thể cán bộ viên chức đã rất nỗ lực, cố gắng trong mọi mặt hoạt động công tác giáo dục và phong trào của nhà trường năm học 2019 – 2020.

               Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những phương hướng nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Bản Nghị quyết cũng là tâm sức, là niềm tin và hi vọng, ý chí phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường trong năm học mới 2020 –  2021.

                 Sau đây là một số hình ảnh ở Hội nghị

                                         Tập thể CBVC nhà trường tham dự tại Hội Nghị

                                      Tập thể CBVC nhà trường tham dự tại Hội Nghị

Đoàn chủ tịch tại Hội Nghị(Từ trái qua) Ông Hồ Minh Tâm_Phó hiệu trưởng, Chủ tịch CĐCS nhà trường; Bà Lê Thị Bích Nhu_Hiệu trưởng nhà trường; Ông Ngô Hồng Hải_Phó chủ tịch CĐCS nhà trường.

                           Bà Lê Thị Bích Nhu_Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội Nghị

           Ông Hồ Minh Tâm_Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐCS nhà trường phát biểu tại Hội Nghị

                         Ban Thanh tra nhân dân kết thúc nhiệm kỳ năm học 2019 – 2020

                           Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ năm học 2020 – 2021

Huỳnh Như