Hội thi diễn văn nghệ găn với sơ kết phong trào thi đua chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Hòa cùng không khí náo nức chào mừng 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), đén hẹn lại lên sáng ngày 14/11/2020, tại Trường Tiểu học Võ Văn Kiệt đã tưng bừng tổ chức Hội thi diễn văn nghệ gắn với sơ kết phong trào thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

           Hội thi diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động thường niên và xem như là món ăn tinh thần không thể thiếu, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui chơi giải trí, giao lưu học hỏi, quan trọng hơn hoạt động được xem như là sợi dây gắn kết tình cảm của thầy, trò trường Tiểu học võ Văn Kiệt

            Tham dự Hội thi diễn có đại diện Ban Giám Hiệu Nhà trường, đại diện các tổ chức đoàn thể, các thầy giáo, cô giáo, phụ huynh học sinh, cùng toàn thể các em học sinh trong trường. Tham gia Hội thi diễn có 31 tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú của các tập thể lớp các điểm trong toàn trường. Các tiết mục đều có sự đầu tư kỹ càng về nội dung, lẫn hình thức nên rất lôi cuốn và hấp dẫn khán giả. Có những giai điệu, khúc ca thân thương, trẻ trung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, công ơn thầy, cô dưới mái trường mến yêu…

              Hội thi diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những bài hát, lời ca trong Hội thi diễn văn nghệ như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh.

            Một số hình ảnh diễn ra tại Hội thi:

Sơ kết phong trào thi đua Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trao giấy khen, thưởng cho các tập thể, cá nhân Giáo viên và Học sinh đạt thành tích.

Huỳnh Như