Lễ tổng kết năm học 2022-2023, Tri ân-ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2018-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học cùng với tiếng ve ngân râm ran và màu đỏ thắm tươi của những chùm phượng vĩ đang báo hiệu một năm học nữa đã kết thúc, mùa hè mới lại sắp đến… Sáng ngày 31/05/2023, trường Tiểu học Võ Văn Kiệt đã long trọng tổ chức Lễ Tổng Kết năm học 2022-2023, Tri ân-Ra trường cho 129 em học sinh lớp 5 niên khóa 2018-2023.
Về dự buổi lễ có Bà: Phan Thị Cẩm_Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Ông Đặng Văn Toàn_Phó Chủ tịch HĐND xã; Bà Nguyễn Kim Lên_Công chức Văn phòng-Thống kê xã , Hội khuyến học xã, đại diện Ban lãnh đạo các ấp trên địa bàn xã  Vĩnh Thuận, các mạnh thường quân Doanh nghiệp Điện máy Đăng Khương huyện An Biên, trưởng Ban đại điện Hội phụ huynh học sinh, các quý phụ huynh học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 400 em học sinh đại diện cho học sinh toàn trường đến dự.
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, nhà trường đã vinh danh và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Sau phần trao thưởng là Lễ ra trường cho học sinh lớp 5, niên khóa 2018-2023. Trong không khí vui mừng với thành quả đã đạt được trong năm học và tâm trạng lưu luyến khi chia tay mái trường, em Trần Nguyễn Nghi Hân – học sinh lớp 5/1 đại diện cho 129 em học sinh lớp 5 đã lên phát biểu cam tưởng, nói lên tình cảm của mình trước khi chia tay thầy cô và mái trường Tiểu học Võ Văn Kiệt thân yêu!
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

               Các em học sinh làm Lễ Chào cờ tại buổi lễ

 

Cô Lê Thị Bích Nhu thông qua diễn văn Khai mạc buổi Lễ

Thầy Hồ Minh Tâm_Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua danh sách học sinh khen thưởng

Quý đại biểu tham dự tại buổi Lễ

Đội nghi lễ tiến hành làm lễ chào cờ

Bà: Phan Thị Cẩm_huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen cho các Thầy, Cô có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023

Ông Đặng Văn Toàn_Phó Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thuận trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào hội thi các cấp

                             Một số hình ảnh Tri ân, ra trường của các em học sinh Lớp 5 niên khóa 2018-2023

 

Một số hình ảnh các em học sinh được tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc các môn học và vượt trội năm học 2002 – 2023:                                                                               

 

Bà Phan Thị Cẩm_Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Thuận (Thứ 2 từ trái qua); Bà: Bùi Tuyết Minh_Chủ tịch Hội khuyến học xã Vĩnh Thuận trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh nghèo.

Bà: Phan Thị Cẩm_Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Ông Đặng Văn Toàn_Phó Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thuận đại diện mạnh thường quân trao tặng 5 chiếc xe đạp cho các em học nghèo

     

                                                                                                                                                                                                                                          Huỳnh Như