Phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024. Nhằm nâng cao chất lượng đội viên tham gia hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi góp phần trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phát triển tư duy và hình thành những thói quen đọc sách. Ngày 22/4/2024 tại trường Tiểu học Võ Văn Kiệt, Liên đội trường đã phối hợp cùng Thư viện trường đã tổ chức hoạt động hưởng ứng “ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” gắn với phong trào “đọc và làm theo báo đội” năm học 2023-2024.

        Đến dự hoạt động có Thầy Võ Văn Tới_Phó Chủ tịch CĐCS nhà trường; Thầy Nguyễn Thanh Phong_Cán bộ Thư viện; Các thầy, cô giáo cùng các em học sinh tại điểm tập trung của trường. Thông qua hoạt động giúp cho các em thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, góp phần giáo dục ý thức học sinh về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò, “Gương người tốt – việc tốt” ở quanh các em. Đồng thời thiếu nhi có thói quen đọc sách, báo sớm sẽ giúp các em mở mang hiểu biết về thế giới xung quanh và giải trí sau những giờ học căng thẳng. Đặc biệt giúp các em hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử,…biết những kỹ năng sống, rèn thêm kỹ năng đọc hiểu, nghe, nói,… có thêm vốn từ phong phú, văn phong hay vận dụng vào trong học tập.

          Nhìn chung phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” là món ăn tinh thần góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn mỗi học sinh.

           Một số hình ảnh tiêu biểu của hoạt động:

                                                                                                                           Huỳnh Như